Nội dung được kiểm duyệt bởi: Trần Văn Khánh

5 cách giúp tài sản ngôi nhà của bạn luôn được an toàn

lắp đặt cửa chống cháy

Ngôi nhà là nơi quan trọng và đặc biệt với mỗi chúng ta. Đó là nơi chứa đựng tất cả những kỷ niệm, nơi để ta nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài làm việc. Tuy nhiên, đối với nhiều người, điều quan trọng hơn cả là ngôi nhà của mình phải là một mái ấm an toàn. Vậy làm thế nào để đảm bảo an toàn cho tài sản trong ngôi nhà của bạn? Hãy tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

Lắp đặt cửa thép chống cháy

Tình hình hoả hoạn tại Việt Nam ngày càng tăng cao, nhiều người ngày càng trang bị cửa thép chống cháy Modern Door trong nhà để tránh tình trạng tổn thoát tài sản khi xảy ra hoả hoạn không mong muốn.

Cửa thép chống cháy với ưu điểm rẻ, dễ sử dụng, dễ bảo quản, thời gian sử dụng bền lâu,… sẽ là lựa chọn hoàn hảo của bạn khi bạn có muốn giữ tài sản của bản thân luôn được an toàn.

lắp đặt cửa chống cháy
Lắp đặt cửa thép chống cháy

Cài đặt camera chống trộm

Được trang bị với công nghệ tiên tiến, các camera an ninh thông minh cho phép bạn quan sát và nghe rõ những gì đang diễn ra xung quanh ngôi nhà của mình. Camera an ninh thông minh còn có nhiều tính năng hấp dẫn khác như ghi âm chuyển động, tầm nhìn ban đêm bằng hồng ngoại và khả năng giao tiếp âm thanh hai chiều, giúp bạn có thể trò chuyện với người đứng trước camera ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà.

Lắp đặt camera chống trộm
Lắp đặt camera chống trộm

Cất giữ chìa khoá dự phòng

Bạn có thể cất giữ chìa khoá dự phòng trong tủ đựng chìa khóa treo tường thay vì để dưới chậu cây trước vườn. Tủ đựng chìa khóa treo tường có thân được gia cố chắc chắn, có thể chịu được những va đập mạnh và chống trộm hiệu quả. 

Sử dụng cây để ngăn chặn kẻ xâm nhập

Cây cối và hàng rào thường được sử dụng để bảo vệ tài sản của chúng ta khỏi những kẻ xâm nhập. Tuy nhiên, không phải loại cây nào cũng phù hợp để trồng xung quanh nhà bạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm các loại cây có khả năng ngăn chặn đáng tin cậy, bạn có thể thử trồng cây xương rồng, cây hoa hồng, hoa giấy,…

Cài ổ khóa cho cửa sổ và cửa ra vào

Để đảm bảo an toàn cho gia đình và tài sản của bạn, việc nâng cao tính bảo mật của cửa ra vào và cửa sổ là điều cần thiết. Điều này sẽ khiến cho kẻ xâm nhập gặp khó khăn hơn trong việc tiếp cận và xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

Những kẻ xâm nhập thường hành động thông qua các điểm yếu nhất của ngôi nhà để tiếp cận và xâm nhập vào bên trong. Bạn nên chú ý đến việc cải thiện tính bảo mật cho những cửa ra vào và cửa sổ ở phía sau nhà, nơi ít có người qua lại và ít được quan sát.

Ngoài ra, việc sử dụng cửa sổ cố định hoặc cửa sổ trượt cũng có thể giúp nâng cao tính bảo mật của ngôi nhà của bạn. Các loại cửa sổ này thường được thiết kế để khó khăn hơn trong việc đột nhập, và sử dụng chúng có thể làm cho kẻ xâm nhập gặp khó khăn hơn trong việc tiếp cận và xâm nhập vào ngôi nhà của bạn.

cài ổ khoá an toàn
Cài ổ khoá an toàn cho cửa ra vào tại căn nhà của bạn

Trên đây là 5 cách giúp tài sản ngôi nhà của bạn luôn được an toàn, nếu bạn không thể thực hiện các cách trên để đảm bảo an toàn cho ngôi nhà, hãy liên hệ đến Vin Security để được cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhé!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINCARE

Thương hiệu: CÔNG TY BẢO VỆ VIN SECURITY

TP.HCM: Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Đà Nẵng: Lầu 8, Tòa nhà One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hà Nội: Khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Tổng đài: 1900 3184

Email: info@vincaregroup.vn

Website: https://vinsecurity.vn/