Nội dung được kiểm duyệt bởi: Trần Văn Khánh

Dịch vụ bảo vệ nhà máy uy tín, chuyên nghiệp – Vin Security

dịch vụ bảo vệ nhà máy

VIN SECURITYcông ty cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy ngày càng được nhiều khách hàng tin chọn. Chúng tôi luôn bảo đảm tài sản trong nhà máy – xí nghiệp của đối tác sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất, bên cạnh đó công ty còn có khả năng cung cấp bảo vệ có kỹ năng nghiệp vụ PCCC chuyên nghiệp. Hãy cùng công ty bảo vệ VIN SECURITY tìm hiểu về loại hình dịch vụ này trong bài viết dưới đây.

Nhu cầu dịch vụ bảo vệ nhà máy hiện nay

Các nhà máy, xí nghiệp thường tập trung tại các khu công nghiệp, khu dân cư, các thành phố, thị trấn đang phát triển,… Tuy nhiên không thể phủ nhận tỷ lệ tội phạm, trộm cắp, phá hoại tài sản nhà máy,… tại các khu vực này rất cao, ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất của nhà máy. Chưa kể nhà máy, xí nghiệp là nơi có hàng nghìn công nhân, khách hàng, nhà thầu ra vào liên tục, việc theo dõi, quan sát hoạt động phải hết sức cảnh giác.

Ngoài ra, nhà xưởng là nơi chứa nhiều hàng hóa, nếu bất cẩn sẽ xảy ra cháy nổ sẽ gây thiệt hại về người và tài sản. Chính vì vậy, công tác bảo vệ an toàn, bảo quản tài sản cho nhà máy, bảo vệ an ninh tránh để công nhân xô xát, đánh nhau, bạo loạn,… là thách thức lớn đối với những người lãnh đạo.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Nhu cầu dịch vụ bảo vệ nhà máy hiện nay

Dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp nhất – VIN SECURITY

Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp và uy tín thì VIN SECURITY chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với hơn 28 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty chúng tôi đã mang đến cho khách hàng hàng trăm giải pháp an ninh toàn diện, vừa đảm bảo an toàn cho mục đích bảo vệ vừa tiết kiệm nhiều chi phí cho khách hàng.

Hiện nay, chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ an ninh chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Công ty luôn có đội ngũ quản lý giỏi nhiều năm kinh nghiệm và tập thể công nhân viên gắn bó với nhau có trình độ nghiệp vụ cao.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp nhất – VIN SECURITY

Một số vai trò của nhân viên bảo vệ VIN SECURITY trong gói dịch vụ bảo vệ nhà máy:

  • Giám sát phương tiện và công nhân ra vào nhà máy.
  • Quản lý, bảo vệ thiết bị sản xuất, sản phẩm của doanh nghiệp.
  • Giám sát xuất nhập hàng hóa, vật tư, thiết bị của nhà máy khi có yêu cầu từ cấp trên.
  • Ghi lại các thông tin ra vào công ty để tránh sai sót.
  • Kiểm tra các trang thiết bị PCCC, xử lý tình huống, sơ cấp cứu và các hoạt động PCCC.
  • Liên tục tuần tra, kiểm soát nhằm hạn chế các sự cố cháy nổ, chập điện,… không để xảy ra tình trạng đối tượng trộm cắp mang ra bên ngoài.
  • Hướng dẫn cán bộ, nhân viên và khách hàng để xe đúng nơi quy định.
  • Có trách nhiệm và cố gắng làm tốt nhất công việc được giao.
  • Báo cáo trực tiếp cho quản lý hàng ngày hoặc khi phát hiện các trường hợp bất thường.

Vì sao khách hàng nên chọn chúng tôi?

Kinh nghiệm bảo vệ nhà máy hàng chục năm 

Có thâm niên hoạt động hơn 28 năm trong ngành. VIN SECURITY tự hào là đơn vị an ninh chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn bền bỉ và kiên định với định hướng kinh doanh duy nhất là cung cấp cho khách hàng các giải pháp an ninh chuyên nghiệp. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được tôn trọng và thực hiện trọn vẹn.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
VIN SECURITY có kinh nghiệm bảo vệ nhà máy lên đến hàng chục năm

Nhân viên bảo vệ được đào tạo nghiệp vụ cao

Một lý do quan trọng để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp thay vì nhân viên bảo vệ tự tuyển chọn chính là vấn đề đào tạo. Bởi lẽ, những đơn vị uy tín như VIN SECURITY đều có quy trình tuyển dụng và đào tạo rất chặt chẽ, đảm bảo học viên sau khi hoàn thành khóa đào tạo sẽ có đủ tố chất để trở thành một nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp thực sự.

Nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp sẽ phải trải qua các khóa đào tạo nghiệp vụ từ cơ bản đến nâng cao. Ngoài ra, còn được trau dồi thêm các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tự vệ, kỹ năng chiến đấu,… Và đặc biệt không thể thiếu đó là những bài học về kiến thức pháp luật để thực hiện nhiệm vụ của mình. Mỗi nhân viên đều biết được chức năng, quyền hạn của mình nằm ở mức độ nào, tránh vi phạm pháp luật.

Sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đào tạo. Đồng thời không phải lo lắng về việc nhân viên bảo vệ có đủ năng lực và trình độ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Nhân viên bảo vệ VIN SECURITY luôn được đào tạo chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ bài bản

Bảo hiểm lên đến hàng chục tỷ đồng

Khi sử dụng dịch vụ của VIN SECURITY, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mọi tài sản tại nhà máy. Chúng tôi đã chủ động mua bảo hiểm vật chất lên đến 23 tỷ đồng cho mọi rủi ro. Đây thực sự là cam kết lớn của chúng tôi về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ bảo vệ đối với khách hàng.

Đội cơ động sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố

Sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào, dù cố ý hay vô ý, và không phải lúc nào cũng có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ xảy ra. Nhưng dù nhà máy của bạn có rơi vào trường hợp nào thì ít nhiều cũng ảnh hưởng đến hoạt động và an ninh của công ty. Khi bạn sử dụng dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp của chúng tôi, các sự cố ngoài ý muốn sẽ được giải quyết nhanh chóng và triệt để, bởi mỗi nhân viên bảo vệ trước khi được cử đi làm nhiệm vụ đều nắm rất rõ những kỹ năng, quy định giúp họ có kinh nghiệm xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Đội cơ động sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố tại nhà máy

Dịch vụ bảo vệ nhà máy phủ sóng khắp toàn quốc 

Để phục vụ khách hàng trên toàn quốc, VIN SECURITY đã mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ trên 63 tỉnh thành trên cả nước. Với một đội ngũ bảo vệ chất lượng cao hứa hẹn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Báo giá dịch vụ bảo vệ nhà máy của công ty

Tùy theo quy mô, phạm vi, đặc thù ngành nghề và số lượng nhân viên bảo vệ cụ thể mà chúng tôi sẽ đưa ra mức giá dịch vụ bảo vệ nhà máy tốt nhất cho khách hàng. VIN SECURITY cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Mức giá dịch vụ của công ty thường sẽ dao động trong khoảng từ 16.000.000 -17.000.000 vnđ/tháng.

Lưu ý: Mức giá thay đổi tùy theo tính chất công việc và yêu cầu chi tiết của khách hàng. Liên hệ Hotline 1900 3184 để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

Xem thêm các dịch vụ bảo vệ khác

Quy trình cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy của chúng tôi

Để đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, hoàn thiện nhất, VIN SECURITY luôn đưa ra một quy trình cung cấp dịch vụ rõ ràng và chặt chẽ nhất với 3 bước cơ bản sau đây:

  • Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng có nhu cầu, đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc và lưu thông tin của khách.
  • Bước 2: Khảo sát mục tiêu, xem xét quy mô khu công nghiệp, nhà máy để đưa ra những phương án phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi khách hàng.
  • Bước 3: Sau khi thống nhất sẽ tiến hành ký hợp đồng và thực hiện dịch vụ.
Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Quy trình cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy tại VIN SECURITY

Những mục tiêu cơ bản trong gói dịch vụ bảo vệ nhà máy 

  • Đảm bảo kiểm soát an toàn cho nhân công và phương tiện ra vào nhà máy.
  • Đảm bảo an toàn sản phẩm, tài sản của nhà máy, công nhân viên làm việc trong nhà máy.
  • Kiểm soát và hạch toán các tài sản vật chất di chuyển đến địa điểm của tổ hợp sản xuất; hoặc đến các cơ sở riêng lẻ trong nhà máy (ví dụ: nhà kho, xe kéo kín, bãi đậu xe có hàng rào,…).
  • Giữ gìn trật tự công cộng trong khuôn viên doanh nghiệp. Hướng dẫn nhân viên tuân thủ nội quy, quy định trong nhà máy.
  • Tuần tra theo khung giờ có trong hợp đồng, đảm bảo an ninh luôn được thắt chặt tại mục tiêu.
  • Ngăn chặn và xử lý kịp thời các trường hợp trộm cắp, phá hoại, mang hàng hóa của nhà máy ra bên ngoài.
  • Phối hợp với cơ quan an ninh địa phương để xử lý các sự cố liên quan đến nhà máy.
  • Thực hiện công tác PCCC khu vực sản xuất.
Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Mục tiêu cơ bản trong gói dịch vụ bảo vệ nhà máy

Nhiệm vụ của nhân viên trong gói dịch vụ bảo vệ nhà máy

Nhiệm vụ tại cổng chính

Đây là vị trí quan trọng nhất trong các vị trí của dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp. Bảo vệ tại vị trí này có nhiệm vụ kiểm soát nhân sự, phương tiện, hàng hoá và tài sản ra vào công ty Bên cạnh đó ghi chép tất cả các thông tin hoạt động hằng ngày.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Nhiệm vụ bảo vệ khu vực cổng chính trong gói dịch vụ bảo vệ nhà máy

Nhiệm vụ tại vị trí tuần tra, cơ động

  • Nhận nhiệm vụ tuần tra kiểm soát tất cả các hạng mục tại nhà máy theo sự phân công của chỉ huy.
  • Thực hiện lịch tuần tra được lập trình sẵn, tuần tự từ đầu đến cuối, sử dụng máy tuần tra, giám sát lịch trình tuần tra.
  • Theo dõi, kiểm tra, thống kê toàn bộ tài sản, thiết bị quản lý theo danh mục, kịp thời phát hiện những mất mát, hư hỏng, bất thường.
  • Kiểm tra các vị trí nhạy cảm, điểm khuất, quảng cáo hỏng, điểm mù camera, điểm tối. Đảm bảo không có đối tượng nào đột nhập vào nhà máy, trộm cắp, tẩu tán tài sản của nhà máy.
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng của hệ thống kỹ thuật, hệ thống chiếu sáng, hệ thống PCCC,… đảm bảo hoạt động bình thường, phát hiện kịp thời những hư hỏng, cháy nổ.
  • Phối hợp kiểm tra đột xuất các địa điểm, xác định sự cố, xác minh thông tin khi có nghi vấn về an toàn, an ninh của nhà máy, xí nghiệp.
  • Điều tiết giao thông nội bộ, chỉ đạo, hướng dẫn giao thông nội bộ trong các nhà máy, xí nghiệp.
  • Hỗ trợ thay đổi vị trí cố định trong ca làm việc khi cần thiết.
  • Tăng cường hỗ trợ vị trí cổng chính vào giờ cao điểm như công nhân vào ca, công nhân rời ca,…
  • Điều phối các vị trí đảm bảo an ninh an toàn toàn bộ nhà máy.
Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Nhiệm vụ nhân viên bảo vệ nhà máy tại vị trí tuần tra, cơ động

Nhiệm vụ tại vị trí chòi gác

  • Quan sát tổng thể, tổng hợp và phối hợp với các vị trí khác để chống xâm nhập trái phép vào nhà máy, tránh thất thoát tài sản.
  • Phát hiện kịp thời nếu có trộm đột nhập để xử lý và ứng phó.

Nhiệm vụ tại vị trí xuất nhập kho hàng

  • Trực tại vị trí xuất nhập hàng của nhà máy.
  • Giữ gìn an ninh trật tự khu vực xuất nhập hàng.
  • Sắp xếp thứ tự xe của nhà cung cấp, xe nhập của nhà máy, đảm bảo đơn hàng.
  • Điều phối vị trí cổng chính về việc điều tiết xe ra vào khu vực giao hàng.
  • Giám sát hoạt động xuất khẩu theo chứng từ đã ký của nhà máy.
  • Kiểm tra hàng xuất theo chủng loại, số lượng, quy cách để đối chiếu phiếu xuất.
  • Đóng kho khi hết đơn hàng.
  • Giám sát hoạt động tiếp nhận tại địa điểm xuất nhập hàng của nhà máy.
  • Kiểm tra số lượng hàng hóa thực tế so với số lượng hàng hoá trong phiếu xuất kho.
  • Đảm bảo rằng hàng hóa nhập khẩu được lưu trữ đúng cách trong xe vận tải, quá trình tháo dỡ cũng như trong quá trình bảo quản trong kho hàng tại nhà máy.
Dịch vụ bảo vệ nhà máy
Nhiệm vụ bảo vệ nhà máy vị trí xuất nhập kho hàng

VIN SECURITY cam kết chất lượng dịch vụ bảo vệ nhà máy

VIN SECURITY có quy trình làm việc chuyên nghiệp. Hợp đồng rõ ràng, các điều khoản minh bạch, luôn đảm bảo quyền và lợi ích của các bên. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể từng dịch vụ với chi phí hợp lý nhất để có phương án bảo vệ toàn diện và phù hợp nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đưa ra giải pháp an ninh hiệu quả.

Dịch vụ bảo vệ nhà máy
VIN SECURITY cam kết chất lượng dịch vụ bảo vệ nhà máy

VIN SECURITY tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà máy chuyên nghiệp nhất Việt Nam, chúng tôi luôn quan niệm rằng sự hài lòng của khách hàng và quyền lợi của nhân viên luôn phải được đặt lên hàng đầu. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VINCARE

Thương hiệu: CÔNG TY BẢO VỆ VIN SECURITY

TP.HCM: Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Đà Nẵng: Lầu 8, Tòa nhà One Opera, 115 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Thành Phố Đà Nẵng

Hà Nội: Khu đô thị Vinhomes Riverside, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Tổng đài: 1900 3184

Email: info@vincaregroup.vn

Website: https://vinsecurity.vn/

ĐĂNG KÝ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ

Liên hệ Vin Security

Liên hệ chúng tôi