Quý khách hàng thân mến, để đảm bảo quyền lợi cho quý khách hàng cũng như hướng tới sự hợp tác lâu dài giữa đôi bên, sau đây Vin Security gửi đến quý khách chính sách thanh lý, hoàn tiền cụ thể như sau:
Trường hợp quý khách được quyền thanh lý, hoàn tiền
Khách hàng có thể thanh lý hợp đồng, đổi trả dịch vụ và nhận hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Dịch vụ bảo vệ của Vin Security không thực hiện đúng như cam kết trong hợp đồng hoặc gây thiệt hại về vật chất, tinh thần trực tiếp hoặc gián tiếp tới khách hàng.
– Thực hiện sai dịch vụ mà không kịp thời khắc phục.
– Nhân viên bảo vệ không đạt yêu cầu theo đúng như hợp đồng đã thỏa thuận.
– Dịch vụ bảo vệ không xử lý được những tình huống xảy ra để ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, sinh hoạt của khách hàng.
– Để xảy ra những thiệt hại về vật chất và tài sản do lỗi của nhân viên Vin Security gây ra.
Các thủ tục thanh lý hợp đồng, hoàn tiền sẽ được xử lý theo quy định của Pháp luật có ghi trên hợp đồng.
Trường hợp quý khách không được quyền thanh lý, hoàn tiền
Khách hàng không được quyền đổi trả dịch vụ và nhận hoàn tiền trong các trường hợp sau:
– Trường hợp khách hàng muốn thay đổi dịch vụ không có trong Hợp đồng ban đầu.
– Trường hợp khách hàng muốn sử dụng nhân lực của Vin Security không cho mục đích bảo vệ, không thông báo cho Vin Security.
– Trường hợp mà Vin Security đã thông báo trước cho khách hàng về những mối nguy, những điểm đáng ngờ sẽ xảy ra có thể đe dọa đến an ninh an toàn mà bên khách hàng vẫn không khắc phục triệt để dẫn đến tình huống xấu xảy ra.
– Khách hàng đã nhận bàn giao hàng hóa từ phía Vin Security nhưng sử dụng sai mục đích, quá công suất cho phép của các thiết bị, bảo quản không đúng hướng dẫn bàn giao… mà không báo trước để được Vin Security hướng dẫn.